Full gold guppy – Cá 7 màu vàng hot nhất 2023

Cá bảy màu, tên tiếng Anh là Guppy hay Millions fish, là một trong số đó cá trang trí Ngày nay, loài nước ngọt phổ biến nhất trên thế giới, nó thuộc họ gorgon, con đực dài 2,5 – 3,5 cm và con cái dài 4 – 6 cm, sống thành đàn, ăn tạp và đẻ con. Dưới đây là thông tin về loại cá cá bảy màu vàng hoàn chỉnh

Cá bảy màu vàng là loại cá bảy màu vàng toàn thân xuất hiện cách đây khoảng một năm và đang tạo nên một cơn sốt cá khá lớn. Nó được thu thập và cho ăn bởi nhiều người. Giống cá này có nguồn gốc từ Thái Lan và hiện nay được nuôi phổ biến ở Việt Nam

maxresdefault 2

cá bảy màu vàng hoàn chỉnh Đây là một trong những dòng cá mới được người chơi cá bảy màu làm quen trong một năm trở lại đây. Dòng cá này được rất nhiều người ưa chuộng vì chúng rất đẹp và nổi bật khi được thả trong bể. Cá không có hoa văn như dòng Grass hay Lace, toàn thân phủ một lớp kim loại vàng, càng bơi và đuôi cũng màu vàng, nuôi trong bể nhìn rất đẹp.

maxresdefault 4

Thời điểm tuyệt vời để cho cá ăn tảo viên

  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Màu sắc: Vàng, thân máy có ánh kim loại rất bắt mắt và nổi bật trên nền sáng hoặc đen
  • Cá chỉ vàng nguyên con: Được biết cá chỉ vàng nguyên con có nhiều loại, trong đó nổi bật nhất là 2 loại cá bảy màu vàng hoàn chỉnhFull Golden Round Tail (Full Golden Endler). Trong bài viết này Cá Đẹp .VN muốn nói đến cá bảy màu vàng hoàn chỉnh – Dây câu vàng toàn bộ 100% với tay bơi vàng, thân vàng.
    • Theo loại hạt: chia cá bảy màu vàng hoàn chỉnh thông thường và Ruy băng cá bảy màu vàng đầy đủ. Dòng Ribbon khá hiếm và giá khá cao nên rất hiếm trên thị trường. giá dòng cá bảy màu vàng hoàn chỉnh Thanh cũng rất cao.
    • Tùy theo màu sắc thân: một số dòng có thân sẫm màu hoặc đen tuyền. Loại thân đen đẹp hơn loại thân đen và màu vàng của chúng cũng sáng và rực rỡ hơn khi được thả trong bể.
  • Đánh giá độ khó: 5/10. Nó là một dòng mạnh, thích nghi nhanh chóng và sinh sản khá dễ dàng. Cá không có vây lớn nên nuôi ngoài ánh sáng đủ lâu, khoảng 2,5 tháng nếu cá tăng trưởng tốt cá có thể vàng với những con bơi lội đó. con cá nhỏ cá bảy màu vàng hoàn chỉnh rất khỏe mạnh và có thể ăn artemia ngay từ ngày đầu tiên và giun chỉ sau tuần đầu tiên.
  • Giá:
    • 100k – 150k đôi cá bảy màu vàng hoàn chỉnh trồng tại việt nam
    • 400 – 500k/cặp cá bảy màu vàng hoàn chỉnh Nhập khẩu từ Thái Lan.
    • Loại ruy băng có thể có giá cao hơn.

Cá bảy màu Full Gold xuất hiện cách đây khoảng 1 năm và đang tạo nên một cơn sốt cá cực lớn. Nó được thu thập và cho ăn bởi nhiều người. Giống cá này có nguồn gốc từ Thái Lan, hiện nay được nuôi phổ biến ở Việt Nam.

Cá 7 màu Full Gold có màu vàng đúng như tên gọi của nó, toàn màu vàng, vậy thôi. Ở cá trưởng thành, cơ thể sẽ có ánh kim loại. Cánh tay bơi của anh ấy có màu vàng.

Cơ thể của nó khá nhỏ, chỉ khoảng 3 đến 4 cm. Với chiếc đuôi xòe rộng, chúng bơi rất uyển chuyển và đẹp mắt.

Cá bảy màu vàng được chia thành 2 loại cụ thể:

Chia theo vây sẽ có 2 dòng chính là Full Gold và Full Gold Ribbon. Đối với loại Ribbon sẽ là giống có vây hậu môn dài và mái thon dài.
Chia theo màu sắc thân người ta chia làm 2 loại: Toàn vàng ruột đen và vàng toàn thân.

maxresdefault 3

Chọn bể cá phù hợp là bước đầu tiên để đảm bảo nuôi cá an toàn mà không giết chết. Đối với cá bảy màu vàng, bạn có thể chọn bể có kích thước vừa phải, không quá to hoặc quá nhỏ.

Ngoài ra, nên lắp đặt máy bơm khí để đảm bảo lượng oxy tốt nhất cho cá. Thông thường bể 10 lít là tốt nhất. Đối với nơi đặt bể cần ánh sáng, nếu ở nơi ít ánh sáng thì nên lắp thêm đèn huỳnh quang. Và thời gian chiếu sáng nên từ 4 đến 10 tiếng mỗi ngày.

Bạn cần chú ý giữ vệ sinh bể nuôi, nhất là khi thả tảo. Về nhiệt độ trong bể, cần đảm bảo ở mức từ 18 đến 28 độ C. Đây là nhiệt độ ổn định cần duy trì. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến những chú cá vàng đủ 7 màu để giữ ấm cho bạn trong những ngày se lạnh. Bạn phải bật điều hòa hai chiều để giữ ấm. Tuy nhiên, nó sẽ rất tốn kém!

Về vấn đề thay nước hồ cá, số lượng cá càng lớn thì thời gian và nguồn nước càng an toàn, tránh nhiễm bẩn và dịch bệnh. Thời gian thay nước tốt nhất là 3-4 ngày một lần.

Cá bảy màu Full Gold từ 6 đến 8 tuần khi chúng đã có thể sinh sản. Khi kho xong phải để cá riêng và cá chiên riêng. Không những vậy, giai đoạn này nên bổ sung thêm thức ăn cho cá mẹ, vì lúc này cá mẹ sẽ thiếu rất nhiều chất dinh dưỡng.

Cá 7 màu chỉ mang thai khoảng 7 đến 10 ngày. Khi đuôi của chúng cuộn tròn và xòe ra, chúng đã sinh con.

Khi sắp đẻ, chúng thường trốn trong rêu, bèo. Cơ thể anh dựa vào đám rong biển. Với cá con, một giờ sau khi sinh là chúng có thể bơi lội tung tăng và khỏe mạnh. Nên có chế độ ăn nhiều hơn cho cá mẹ sau sinh!

Cá bảy màu con nếu sống với mẹ có thể ăn thịt con của mình trong trường hợp không có thức ăn.

maxresdefault 1

Cá bảy màu vàng nguyên con thường sẽ chết nếu môi trường sống của chúng bị ô nhiễm bởi nước thải hoặc thức ăn dư thừa lắng xuống đáy. Chúng sẽ rất dễ bị nhiễm bẩn và chết nên việc giữ cho bể cá luôn sạch sẽ là điều vô cùng cần thiết. Bạn cần thay nước đúng cách và vệ sinh bể thường xuyên để duy trì môi trường tốt nhất cho cá của bạn. Bạn có thể cho cá bảy màu thuốc phòng ngừa bằng cách thêm thuốc này vào thức ăn khô của chúng.

Đây là những vấn đề cơ bản mà bạn cần chú ý khi nuôi cá Vàng.

a58ee1096697b61af9813efced67ffb4 e1681578714224

Trên đây là bộ ảnh Cá vàng 7 màu đẹp do cadep.vn sưu tầm và biên tập. Luôn có niềm đam mê với cá 7 màu.

Related Articles

Back to top button

789club

sunwin

Gọi Ngay