Bạn biết gì về thức ăn cho chó Pedigree và mèo Whiskas?

Thức ăn cho chó Pedigree và Thức ăn cho mèo Whiskas có tốt không? Giá có rẻ không? Các thành phần có bổ dưỡng không? Đây là hai loại thức ăn cho thú cưng được bác sĩ thú y khuyên dùng.

Với thành phần dinh dưỡng đa dạng, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho thú cưng của bạn. Thú Cảnh tin rằng đây là những sản phẩm tốt. Tại sao bạn lại tin dùng hai loại thực phẩm này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

Bạn biết gì về thức ăn cho chó Pedigree và mèo Whiskas?
Bạn biết gì về thức ăn cho chó Pedigree và mèo Whiskas?

1 Thức ăn cho chó Pedigree có tốt không?

Thức ăn cho chó Pedigree là thương hiệu của tập đoàn Mars của Mỹ. Đây là một thương hiệu nổi tiếng thế giới. Vậy thức ăn khô cho chó Pedigree có tốt không?

Bản thân người chủ thường có thói quen tự cho cún cưng về nhà. Và mặc định là chỉ ăn đủ bữa. Ăn không sao đâu. Đây thực sự là một sai lầm mà rất nhiều chủ xe mắc phải.

Nên cho chó ăn gì để lông luôn bóng mượt? Ăn gì để răng chắc, xương chắc khỏe. Ăn gì để không bị tiêu chảy. Ăn gì để phân bớt nặng mùi? Nó chắc chắn không phải là thức ăn nấu ở nhà.

Thức ăn cho chó con Pedigree có nhiều hương vị khác nhau để kích thích vị giác của chó con. Như vậy chó sẽ ăn ngon miệng mà không bị ngán.

Với hàm lượng DHA tăng cường, protein thúc đẩy quá trình phát triển cơ và xương chắc khỏe. Đối với chó, việc chăm sóc răng miệng của chúng rất quan trọng.

Với dạng hạt hình tam giác khi tiếp xúc với chân răng sẽ làm giảm mảng bám. Hàm răng của bạn sẽ luôn trắng sáng mà không bị hôi miệng.

Thành phần dinh dưỡng chiết xuất từ ​​ngũ cốc, thịt tươi, chất xơ giúp cải thiện chất lượng phân. Tránh thối rữa. Giảm thiểu mùi hôi.

Thức ăn cho chó Pedigree còn có các vi khoáng và vitamin (A, E, B…), Omega 3 & 6 giúp nuôi dưỡng lông. Tóc mọc đều, khỏe và tất nhiên luôn mềm mượt như bông.

Cách sử dụng thức ăn cho chó Pedigree: đối với chó nhỏ, bạn có thể ngâm thêm sữa hoặc nước cho mềm.

thuc an cho cho pedigree

2 Thức ăn cho mèo Whiskas có gì đặc biệt?

Chăm sóc một chú chó cưng đã khó, chăm sóc một chú mèo lại càng khó hơn. Mèo không hoạt động nhiều như chó, và ít hoạt động hơn. Có khi họ còn nằm lì cả ngày không muốn đi đâu.

Nếu không chọn đúng loại thực phẩm, rất có thể họ sẽ bị béo phì. Béo phì là một trong những nguyên nhân gây ra một số bệnh tim mạch. Rất nguy hiểm. Một số có thể hốc hác, ốm yếu hoặc còi xương. Thức ăn cho mèo Whiskas là lựa chọn tốt nhất.

Thức ăn cho mèo Whiskas là một thương hiệu lớn có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới có xuất xứ từ Hoa Kỳ.

Các sản phẩm bao gồm: hộp thức ăn cho mèo Whiskas, thức ăn khô cho mèo Whiskas… Hầu hết bao bì đều có màu tím dễ nhận biết.

Riêng đối với mèo nhỏ, có thể dùng thức ăn cho mèo con của Whiskas junior.

Dinh dưỡng tổng hợp từ thịt tươi, cá biển và các loại ngũ cốc, rau củ quả… cung cấp đầy đủ năng lượng cho mèo.

Đặc biệt, sự đa dạng của các sản phẩm ở dạng Whiskas pate hoặc dạng khô cung cấp dinh dưỡng cân bằng cho mèo. Hương vị thơm ngon của cá biển chắc chắn sẽ kích thích vị giác của mèo.

Ăn nhiều. Ăn uống lành mạnh giúp chúng tiêu thụ thức ăn nhanh hơn. Hình ảnh chú mèo đánh hơi thức ăn và quay đi chắc chắn bạn sẽ không còn thấy nữa.

dafe38195b0f1246dbb9858117bed600

3 Mua thức ăn cho chó Pidegree và thức ăn cho mèo Whiskas ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Pet shop bán sản phẩm chính hãng của 2 dòng sản phẩm này. Giá thức ăn cho chó Pedigree không quá đắt. So với các sản phẩm cùng loại thì đây là loại thức ăn cho chó giá rẻ mà chất lượng tốt nhất.

Đối với thức ăn cho mèo Whiskas cũng vậy. Tìm được địa chỉ chính hãng để mua những sản phẩm này tưởng dễ mà lại rất khó. Thức ăn cho mèo Whiskas cũng khá rẻ. Shop thú cưng bán thức ăn cho mèo Whiskas hcm có đầy đủ các sản phẩm dành cho dòng thức ăn này.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái kém chất lượng. Nếu không tỉnh táo, rất có thể bạn sẽ mua phải những sản phẩm đó.

hieuunganh com 5e9066b48c276

Thú Cảnh chúc bạn và thú cưng luôn vui vẻ! 

Related Articles

Back to top button

789club

sunwin

Gọi Ngay