Khám phá ưu điểm của thức ăn ướt cho chó

Đã bao lần bạn thử lên thực đơn, nấu những món ăn ngon cho chú chó yêu của mình. Nhưng khi đó chú chó vẫn chưa phát triển đầy đủ như bạn mong muốn. Tại sao? Tại sao như vậy? Vì nó chưa được sử dụng thức ăn ướt cho chó. Hãy để tôi giải mã công dụng của sản phẩm này cho bạn.

Khám phá ưu điểm của thức ăn ướt cho chó
Khám phá ưu điểm của thức ăn ướt cho chó

1 Thức ăn ướt cho chó là gì?

Nhiều người nuôi thú cưng mới chỉ nghe nói đến sản phẩm thức ăn khô cho chó mà chưa từng nghe đến thức ăn ướt. Vậy thức ăn ướt cho chó là gì? Thức ăn ướt cho chó được sản xuất với nguyên liệu chính là thịt, cá và rau củ. Tất cả sẽ được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ cao nhất. Sản phẩm sau khi chế biến sẽ được đưa vào đóng hộp.

Các nhà nghiên cứu đã đưa ra các tiêu chuẩn về hàm lượng dinh dưỡng trong hộp thức ăn phù hợp với sự phát triển toàn diện của chó. Để quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng diễn ra dễ dàng và nhanh chóng, bạn nên kết hợp thức ăn khô với thức ăn ướt.

dinh duong thuc an hat cho cho husky

2 Giải mã những ưu điểm của thực phẩm ướt

Thức ăn ướt rất tốt cho sức khỏe của chó. Chúng giúp chó con của bạn lớn nhanh hơn. Thức ăn mềm, ướt giúp chó dễ dàng nhai. Nếu thức ăn ướt khô cứng khiến chó bị đau răng, lở miệng thì thức ăn ướt này hoàn toàn ngược lại. Nó giúp chó dễ dàng từ nhai đến tiêu hóa.

Thức ăn ướt cho chó có nhiều màu sắc và hương vị. Nó làm cho những con chó hấp dẫn hơn và háo hức ăn. Đặc biệt, sản phẩm này không chứa chất tạo màu, tạo mùi vượt quá quy định cho phép. Vì vậy, nó vô cùng an toàn, không gây ra các bệnh đường ruột cho chó.

Sản phẩm này chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn các sản phẩm thức ăn chăn nuôi khác. Hàm lượng protein và chất béo cao có lợi cho tất cả các con chó. Nó cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cần thiết.

Ngoài ra, các sản phẩm thức ăn ướt cho chó có chứa độ ẩm cao giúp chó dễ nhai và tiêu hóa. Đặc biệt nó rất thích hợp cho chó con và chó mới ốm dậy.

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và hộp được làm từ chất liệu tốt nhất giúp thực phẩm được bảo quản lâu dài. Nếu không mở hộp, rất lâu mới hết hạn sử dụng.

Ngoài ra, thức ăn ướt cho chó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và tìm kiếm nguyên liệu.

meo co duoc an thuc an cho cho khong

3 Thức ăn ướt cho chó thích hợp cho giống chó nào?

Sản phẩm thức ăn ướt cho chó rất thích hợp cho chó con đang cai sữa và chó mới ngủ dậy. Sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp cún cưng phát triển một cách toàn diện nhất cả về hình dáng và sức khỏe.

Những chú chó mới ốm dậy cũng nên sử dụng thức ăn này. Các chất dinh dưỡng sẽ giúp chúng mau lành và phục hồi hơn.

Hiện nay, có rất nhiều loại thức ăn ướt cho chó khác nhau, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những loại thức ăn phù hợp với từng giống chó. Các giống chó khác nhau có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Vì vậy, bạn nên chọn loại thức ăn ướt phù hợp nhất.

Benh roi loan nhan thuc Alzheimer o cho gia 533x300 1

4 Các loại thức ăn ướt bán chạy nhất hiện nay

Bạn có thể chọn từ nhiều loại thức ăn ướt dành cho chó. Tuy nhiên, bạn cần tìm một địa chỉ thực sự uy tín và chất lượng. Thú Cảnh chính là địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn đang tìm kiếm. Hiện tại Thú Cảnh đang có bán rất nhiều sản phẩm thức ăn ướt chất lượng dành cho chó. Bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm dưới đây:

  • Pedigree Puppy Chicken Flavor. Pedigree Puppy hương vị gà
  • Hương vị thịt bò Pedigree Thức ăn cho chó lớn 400g
  • Thức ăn cho chó con có thể 400g
  • Thức ăn cho chó Royal Canin Starter Mousse 195g
  • Thức ăn ướt Royal Canin Junior 195g
  • Pate Smartheart Vị Gà Cho Chó Con 130g

Thức ăn ướt cho chó xứng đáng là loại thức ăn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của mọi loài chó. Hãy đến cửa hàng của chúng tôi để mua được những sản phẩm thức ăn cho chó chất lượng, chính hãng và giá cả tốt nhất.

Thú Cảnh chúc bạn và vui vẻ!

Related Articles

Back to top button

789club

sunwin

Gọi Ngay