Hình dạng thú vị thức ăn viên cho chó

Thức ăn viên cho chó là vật dụng không thể thiếu của mỗi chú chó cưng. Sản phẩm này giúp chó phát triển nhanh chóng và hoàn thiện. Hãy cùng Thú Cảnh khám phá những hình thù thú vị của những viên thức ăn cho chó chất lượng nhất nhé.

Hình dạng thú vị thức ăn viên cho chó
Hình dạng thú vị thức ăn viên cho chó

1 Khám phá những hình dạng thú vị của viên thức ăn cho chó

Thức ăn khô cho chó ngày nay rất đa dạng về màu sắc, nhãn hiệu và mẫu mã. Các nhà sản xuất luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm độc đáo nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng.

1.1 Thức ăn cho chó tròn

Đây là dạng thực phẩm được sản xuất phổ biến nhất hiện nay. Sau nhiều nghiên cứu, người ta cũng công nhận rằng thức ăn cho chó hình tròn luôn mang lại hiệu quả tốt nhất. Thứ nhất, nó tiết kiệm không gian và dễ dàng đóng gói. Thức ăn viên tròn cũng giúp chó tiêu hóa dễ dàng hơn các loại thức ăn khác.

1.2 Thức ăn cho chó hình ngôi sao

Viên nén hình sao là một cải tiến mới của các nhà sản xuất. Các nhà sản xuất đã tính toán và nghiên cứu để thấy rằng thức ăn cho chó ngôi sao hấp dẫn những chú chó háu ăn hơn bao giờ hết. Nhìn thấy những hình thù kỳ lạ, những chú chó sẽ rất tò mò và thích ăn hơn.

tai xuong 26 1

1.3 Thức ăn cho chó vuông

cạnh hình ngôi sao, hình tròn, thức ăn cho chó còn có hình vuông. Thức ăn viên hình vuông giúp chó có cảm giác như đang ăn thức ăn vặt hoặc ngũ cốc hơn là thức ăn khô.

1.4 Thức ăn hình xương cho chó

Nói đến hình dạng thức ăn khô cho chó, chúng ta không thể bỏ qua thức ăn viên hình xương. Xương là thức ăn yêu thích của tất cả các loài chó. Vì vậy bé sẽ rất thích thú và vui vẻ khi được cho bé ăn những loại thức ăn này. Thức ăn hình xương thường có mùi vị gần giống với xương, điều này kích thích vị giác của tất cả các loài chó.

Dù là hình dạng nào thì thức ăn viên cho chó đều mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho tất cả các loài chó. Thành phần chính trong lương khô là: ngũ cốc, protein, vitamin và khoáng chất.

tai xuong 27 1

2 Thức ăn viên cho chó được yêu thích nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thức ăn cho chó khác nhau. Mỗi loại cung cấp một lượng chất dinh dưỡng khác nhau và phù hợp với từng giống chó riêng. Ngoài ra, các loại chó khác nhau cũng cần được cung cấp một lượng chất dinh dưỡng cần thiết. Một số thương hiệu thức ăn viên cho chó được ưa chuộng nhất hiện nay: Royal Canin, Pedigree, SmartHeart, …

2.1 Thức ăn khô Royal Canin

Royal Canin là dòng thực phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Thương hiệu này đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng. Thương hiệu này là một trong những ông trùm của làng thức ăn khô cho chó. Với nhiều sản phẩm đa dạng từ mẫu mã và chủng loại, sản phẩm thức ăn khô Royal Canin luôn được các chú chó yêu thích.

2.2 Thức ăn khô Pedigree 

Thức ăn dặm Pedigree  là loại thức ăn khô thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đây cũng là nhãn hiệu thức ăn khô cho chó bán chạy nhất trên thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu này được làm từ những nguyên liệu tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe của mọi vật nuôi. Ngoài ra, những loại thức ăn khô này sẽ giúp chó tiêu hóa dễ dàng nhất.

images 5 2

2.3 Thức ăn khô Smartheart

Smartheart cũng là một cái tên không còn quá xa lạ với những người nuôi thú cưng. Điểm đột phá ở dòng thực phẩm này chính là dưỡng chất mà sản phẩm mang lại. Ngoài ra, Smartheart còn có khả năng giúp chó tránh được các bệnh về đường tiêu hóa.

Trên đây là một số chia sẻ về những hình dạng thú vị nhất của viên thức ăn cho chó. Hãy nhanh chân đến cửa hàng Thú Cảnh của chúng tôi để lựa chọn cho mình những sản phẩm thức ăn thú vị và chất lượng cho chó. Chắc chắn tại đây bạn sẽ chọn được những sản phẩm ưng ý nhất cho chú chó của mình.

Related Articles

Back to top button

789club

sunwin

Gọi Ngay